Cách làm sạch nhà cửa với quả chanh cho các chị em

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 3/10/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Thường xuyên để 1 quả chanh tươi trong tủ lạnh, bạn có thể loại bỏ khá nhiều mùi khó chịu từ nhiều loại thức ăn khác nhau để trong tủ lạnh. Bạn cũng nên đậy kín các thức ăn, đặc biệt là những thức ăn có mùi mạnh và để riêng các đồ sống để tủ lạnh luôn thơm mát và sạch sẽ.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp có một nghiên cứu chỉ ra rằng trong chanh có 1 lượng axit, có tác dụng khử trùng, kháng khuẩn mạnh mẽ chống lại các loại vi khuẩn thông thường trong phòng bếp của gia đình bạn. Vì vậy chỉ cần mấy quả chanh nhỏ, gian bếp nhà bạn sẽ luôn sáng bóng và sạch sẽ.
    [​IMG]
    Các nhân viên chuyên vệ sinh chung cư tphcm thấy mùi của phòng tập thể dục, công sở,... khiến bạn ra nhiều mồ hôi và quần áo luôn có mùi khó chịu? Chỉ cần một muỗng cà phê nước cốt chanh sẽ mang đến một mùi hương tươi mát cho cả những thứ cứng đầu như tất hay quần áo thể thao.
    Để khắc phục, các nhân viên chuyên vệ sinh công nghiệp quận 1 tphcm khuyên bạn nên khuấy bốn muỗng canh nước chanh, tốt nhất là chanh tươi hoà vào 1 bình nước lớn sẽ làm sạch cửa sổ hiệu quả, không hoá chất và không để lại vệt trên kính. Các axit citric mạnh mẽ hoà tan những vết bụi bẩn và nước làm sạch chúng, mang đến vẻ sáng lấp lánh cho khung kính nhà bạn.
    Ép 1 nửa quả chanh lên thớt và để trong vòng 10 phút. Chúng thấm vào gỗ rất tốt, nhưng cũng đem lại hiệu quả cao với thớt nhựa. Chanh làm bong vết bẩn, tiêu diệt vi khuẩn, đặc biệt là với những chiếc thớt thái đồ sống, giúp gia đình bạn luôn an tâm tuyệt đối.
    Với một chiếc bàn chải cọ rửa và vài quả chanh, bạn có thể chải sạch cống rãnh, dễ dàng làm sạch những ngóc ngách khó với đến bằng 1 chiếc bàn chải đánh răng đã cũ, giữ vệ sinh cho wc nói riêng cũng như cho cả gia đình nói chung, tránh phát sinh dịch bệnh và giúp toilet luôn sạch sẽ và sáng bóng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)