Cách giữ tình yêu không bị nhàm chán

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá' bắt đầu bởi kimanh, 27/7/21.

  1. kimanh
    Offline

    kimanh Expired VIP

    Vậy phải làm sao để có được một tình yêu bền vững? “Tình yêu như loài thú dữ, nó chỉ mãnh liệt khi bị bỏ đói…” và bạn nên áp dụng câu nói này. Nghĩa là, bạn hãy giảm bớt tần suất gặp mặt người ấy hơn, thay đổi cách ăn mặc, hay có những cách tiếp cận đối phương khác đi..Dưới đây là một vài cách giúp bạn F5 lại tình cảm của mình.

    1. Biết quan tâm, tôn trọng và chia sẻ với người mình yêu

    Thể hiên sự sự quan tâm và tình cảm chân thành, tạo không khí lãng mạn để tình cảm luôn nồng thắm

    Một cử chỉ nhỏ giữa những người yêu nhau cũng có thể khiến nửa kia ấm lòng. Do đó, đừng bao giờ quên những tin nhắn, những lời chúc ngọt ngào, những món quà lãng mạn. Khi hai người yêu nhau, và muốn dành cho nhau những điều tốt đẹp, bạn sẽ không khó để nghĩ ra những cách mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người yêu. Nên nhớ, hãy cố làm mọi việc một cách bất ngờ vì nó sẽ khiến cho người ấy thấy thú vị.
    Trong tình yêu, sự tôn trọng là điều không thể thiếu, nó là yếu tố then chốt để hai bạn có được sự hòa hợp và thống nhất trong mọi vấn đề. Bạn tôn trọng người yêu, tôn trọng những sở thích, suy nghĩ, cảm nhận của người yêu cũng là bạn đang tôn trọng chính bản thân mình và sẽ khiến “người ấy” của bạn biết tôn trọng bạn hơn. Nếu tình yêu mà thiếu đi sự tôn trọng thì chẳng mấy chốc nó cũng sẽ tan vỡ mà thôi.

    Đôi khi những sở thích, những suy nghĩ của người ấy không phù hợp với suy nghĩ của bạn nhưng tốt nhất bạn đừng “đông đổng” một hai bắt người ấy phải thay đổi theo ý bạn, hãy nói rõ quan điểm và suy nghĩ của bạn, đồng thời lắng nghe ý kiến của đối phương để cả hai có sự giải quyết phù hợp. Mình tin rằng sự cảm thông và chia sẻ luôn cho chúng ta những phương pháp giải quyết tốt, hợp tình, hợp lý đấy.
    Thêm vào đó, để có sự tôn trọng lẫn nhau chúng ta cần phải có sự chia sẻ, chia sẻ để hiểu nhau hơn, chia sẻ để biết cảm thông hơn, chia sẻ để gần gũi hơn và nó sẽ làm cho mối quan hệ trở nên thân thiết, tránh khỏi sự nhàm chán. Hãy nói cho người ấy biết những suy nghĩ của bạn về người ấy, về tình cảm của hai người, về gia đình bạn, về cuộc sống xung quanh và cả những bế tắc, những nỗi buồn, những khó khăn của bạn nữa, đó chính là phương pháp để hai bạn hiểu nhau hơn, tin nhau hơn và đồng cảm với nhau hơn nữa. Một khi đã hiểu nhau, đã đồng cảm với nhau bằng những tình cảm chân thành thì chắc chắn hai bạn sẽ biết tôn trọng nhau hơn bởi không ai muốn làm người mình thật sự yêu thương phải đau lòng hết, đúng không nào.

    2. Làm đẹp theo phong cách khác với mọi ngày

    Nếu bạn là chàng trai đơn giản, chỉ thích mặc áo thun, thì nay thử mặc sơ mi đi chơi với nàng. Nếu bạn là cô gái trước giờ chỉ thích mặc váy, thì nhân dịp đi chơi lễ, hãy thử phong cách tomboy xem sao. Thấy nhau trong diện mạo mới, sẽ giúp hai bạn lấy lại được sự “rung động” như thuở ban đầu.

    3. Đừng nói chuyện mỗi ngày hãy hẹn hò ít đi, ít nhất 1 lần/ tuần

    Thay vào đó, có thể hôm nay nhắn tin cho nhau, hôm sau lại bặt vô âm tín” và ai đi làm chuyện của người nấy. Khi nào cảm thấy cần thiết phải liên lạc, thì hãy chủ động, còn không thì thôi, mỗi người có một việc riêng. Hai bạn chán nhau chỉ vì ngày nào cũng phải liên lạc với nhau một cách gắng gượng bất đắc dĩ đấy. Đôi khi thêm chút thuốc kích dục nữ chính hãng sẽ khiến cho các cô nàng yêu mê mệt hơn nhé các anh trai.



    Trong buổi hẹn hò đó, tuyệt đối không nắm tay, không ôm ấm hay quấn quýt. Chỉ đơn giản là hai bạn ngồi đối diện và chia sẻ cho nhau nghe về suy nghĩ, quan niệm của mỗi người. Khi bạn nói, người yêu phải lắng nghe và ngược lại. Có thể cùng trao đổi, tranh luận, chia sẻ hoặc phản biện.
    Chắc chắn sau buổi hẹn đó, cả hai đều được “nhẹ nhõm” vì đã bộc lộ những điều thầm kín nhất mà bấy lâu này mình chưa thể giãi bày. Chủ đề trò chuyện có thể về sở thích, cuộc sống thường nhật, hoặc một bài viết trên báo.
    4. Thể hiện tình cảm bằng lời

    Hãy nhớ lại xem, lần cuối cùng mà bạn nói yêu người ấy là lúc nào? Có phải vì yêu nhau lâu rồi nên hai bạn quên mất những lời nói ngọt ngào không? Hãy nhắn một cái tin, email một đoạn ngắn, inbox trên facebook hoặc ghi một mảnh giấy và chuyền tay cho người ấy, cảm giác sẽ lạ như “lúc mới yêu” vậy.

    5. Đừng quá thoải mái hãy biết ngại

    Yêu nhau, hiểu rõ nhau, là một điều tốt, nhưng đừng vì thế mà tỏ ra quá thoái mái, ăn nói thiếu suy nghĩ, ăn mặc ở nhà xấu xí, cẩu thả lôi thôi. Đàn ông luôn yêu bằng mắt, và họ sẽ rất nhanh chán nếu như thấy người bạn gái của mình xấu xí, quê mùa thua xa những người phụ nữ mà họ gặp hàng ngày hay ngoài đường. Vì vậy, hãy luôn làm đẹp cho bản thân cũng là một cách để giữ cho tình yêu luôn mới lạ và hấp dẫn.Yêu lâu, có thể hai bạn thường xuyên ngáp không che miệng trước mặt nhau, hay đơn giản là bạn mặc đồ ngủ ra mở cổng cho người yêu vào nhà, hay người yêu mặc đồ xuề xòa khi chở bạn đi công việc… Đành rằng điều này không còn quan trọng nữa, vì hai bạn đã quá thân thiết để có thể không cần lưu ý đến tiểu tiết. Nhưng thi thoảng hãy…hình thức một tí, tạo khoảng cách một tí. Sự xa lạ sẽ khiến hai bạn nhớ về những kỉ niệm ngày xưa và biết yêu thương nhau nhiều hơn

    Nếu bạn là cô gái trước giờ chỉ thích mặc váy, thì nhân dịp đi chơi lễ, hãy thử phong cách tomboy xem sao. Thấy nhau trong diện mạo mới, sẽ giúp hai bạn lấy lại được sự “rung động” như thuở ban đầu.
    6. Cho nhau những khoảng không riêng

    Không phải yêu nhau là cứ gặp nhau cả ngày, trên lớp học, ở lớp học thêm, ở quán trà sữa và về nhà lại ôm điện thoại nhắn tin, chát chít đủ kiểu đễn nỗi “đằng ấy” làm gì “đằng này” cũng biết một cách tỏ tường. Các bạn teen ngày nay yêu nhau là cứ “cặp kè” nhau như hình với bóng, không chịu rời nhau nửa bước. Nếu vậy còn gì là thú vị nữa phải không nào và nhàm chán là điều không thể tránh khỏi rồi đấy. Không những thế thời gian gặp gỡ nhau nhiều qua sẽ khiến các bạn nhanh chóng phát hiện ra những điều không hay về nhau trong khi các bạn còn biết bao mục đích cần theo đuổi, biết bao mối quan hệ cần phải duy trì.


    Cái cảm giác được gặp nhau sau một thời gian chú tâm hoàn toàn vào việc học hay những mục tiêu khác sẽ khiến hai bạn vô cùng háo hức và mong chờ. Vì vậy hãy dành cho nhau những khoảng không riêng, đó chính là tiền đề để những điều thú vị trong tình yêu của các bạn luôn tồn tại và giúp các bạn tránh xa căn bệnh “nhàm chán” muôn thuở của tình yêu.
    7. Luôn tạo ra sự mới mẻ, bất ngờ

    Đây chính là cách để đẩy lùi sự nhàm chán trong tình yêu, những điều mới mẻ, bất ngờ sẽ luôn là lực hút hấp dẫn mạnh mẽ đối với đối phương. Hãy luôn làm mới và “nhấn nút F5” cho tình yêu của hai bạn bằng nhũng hành động đơn giản được xuất phát từ tình cảm chân thành như: Thay vì tặng hoa hồng và sô cô la nhân dịp ngày lễ tình nhân, bạn hãy tự tay làm những món quà handmade đơn giản như gấp tặng người ấy của bạn một hộp đựng thật nhiều ngôi sao hy vọng hay 1000 con hạc giấy dễ thương, chắc chắn đối phương của bạn sẽ cảm động lắm lắm đấy.
    Hoặc là thay vì hai bạn thường xuyên đi ăn ngoài thì hãy tự tay nấu một bữa ăn cho hai người ở nhà với nến và hoa; hay đơn giản là thay vì trang điểm bạn hãy để mặt mộc tự nhiên đi chơi để cho chàng thấy bạn mặt mộc vẫn xinh tươi lắm…Nói chung có rất nhiều cách đơn giản để tạo ra những điều bất ngờ thú vị dành cho người ấy của bạn và làm cho tình yêu của hai bạn thêm phần thú vị, mới mẻ và hấp dẫn cả hai. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào.
    Để tìm được tình yêu đã khó nhưng giữ được tình yêu ấy lại càng khó hơn, và để làm được điều đó không phải chỉ một người cứ cố gắng thực hiện là được mà phải là sự chung tay góp sức của cả hai bạn với những bí quyết, kinh nghiệm đơn giản để giữ gìn tình yêu luôn bền vững và thăng hoa. Vì vậy hãy luôn biết làm mới bản thân mình các bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)