cách duy trì thời lượng pin cho Galaxy Note 7

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/9/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Nếu quả pin 3.500 mAh của Samsung Galaxy Note 7 vẫn chưa đủ so với nhu cầu hàng ngày thì khách hàng có thể áp dụng một số mẹo dưới đây để tiết kiệm pin, kéo dài thời gian dùng nhé!
    xem thêm: thay màn hình samsung note 5
    một. Kiểm soát những ứng dụng ngốn pin nhất
    phương pháp kéo dài thời lượng pin cho Galaxy Note 7
    [​IMG]
    Khuyến nghị thứ 1 có thể áp dụng đối với đa số Smartphone Android, ko riêng gì Samsung Galaxy Note 7: Nếu pin đang trong tình trạng rất nhanh hết, bạn hãy kiểm tra các ứng dụng tải về điện thoại xem liệu có bất kỳ ứng dụng nào trong số này đang ngốn pin nhiều hơn mức cần thiết.
    có thể bạn quan tâm: thay màn hình samsung s5
    Điều chúng ta phải quan tâm ở đây là, một ứng dụng càng được sử dụng rất nhiều, càng tiêu tốn pin. Tuy nhiên, đôi lúc các trục trặc hoặc virus/phần mềm độc hại cũng có thể khiến ứng dụng ngốn pin rất nhiều bất thường.
    khách hàng vào mục Settings > Device Maintenance > Battery > Battery Usage để kiểm tra mức lãng phí năng lượng của các ứng dụng, vốn được liệt theo danh sách từ cao xuống thấp.
    Nếu muốn vô hiệu hóa 1 ứng dụng đang ' đốt ' pin quá mức, quý khách chỉ phải kích vào nó và chọn ' Force Stop ' hoặc xóa bỏ nó. khi cần, việc cài đặt lại ứng dụng cũng có thể giúp giải quyết vấn đề.
    2. kiểm tra chế độ chạy nền
    bí quyết kéo dài thời lượng pin cho Galaxy Note 7
    Ngay cả khi quý khách đã xác định và loại bỏ được các ứng dụng ngốn nhiều tài nguyên hệ thống, vẫn còn rất nhiểu các ứng dụng khác chạy ngầm khiến thời lượng pin sụt nhanh chóng.
    [​IMG]
    Ở chế độ mặc định, Note 7 sẽ tự động đưa các ứng dụng bạn ko sử dụng trong 3 ngày vào chế độ “ngủ”, những ứng dụng này chỉ chạy ngầm trở lại khi khách hàng bật chúng trở lại. khách hàng cũng có thể đặt chế độ ngủ tính trong 7 ngày bằng phương pháp vào Settings > Battery > chọn Advanced Settings.
    Nếu quý khách muốn ko cho 1 ứng dụng nào ấy không chạy ngầm mãi mãi, quý khách có thể vào nút “Unmonitored apps” ở bên dưới cùng, chọn Edit và chọn lựa ứng dụng quý khách không muốn cho chạy ngầm ở bất kỳ thời điểm nào.
    3. Vô hiệu hóa hoặc gỡ bỏ các ứng dụng đi kèm từ nhà cung cấp nếu có thể
    cách kéo dài thời lượng pin cho Galaxy Note 7
    Mặc định trên phần mềm Note 7 sẽ có một số ứng dụng của hãng được cài đặt sẵn. những ứng dụng này thường xuyên chạy ngầm và tiêu thụ một lượng pin nhỏ của khách hàng.
    Nếu không sử dụng các ứng dụng này quý khách có thể ẩn hoặc gỡ bỏ chúng đi bằng phương pháp vào “Settings” > “Applications”, sau đó chọn ứng dụng mà bạn muốn rồi chọn “Disable” để ẩn và “Uninstall” để gỡ bỏ.
    Thay đổi 1 số thiết lập hiển thị
    1 trong các thủ phạm ngốn pin rộng rãi nhất ở Galaxy Note 7 có lẽ đó là màn hình Quad-HD 5,7 inch. rất nhiều người dùng đều ko nhận ra rằng cài đặt màn hình ở độ sáng 100% là việc lắp đặt sai lầm. Theo các chuyên gia, độ sáng màn hình luôn ở mức 80% sẽ lắp đặt cho pin rất là nhanh hết. nếu như độ sáng màn hình được thiết lập ở mức 35 - 40%, quý khách sẽ thấy điều khác biệt.
    một điều chỉnh nữa cũng sẽ giúp cho quý khách tiết kiệm pin khi Galaxy Note 7 ko ở trạng thái đang hoạt động đó là giảm thời gian chờ tắt màn hình. Lí tưởng hơn cả ấy là bạn hãy thiết lập mặc định rằng màn hình điện thoại sẽ tối đi sau 30 giây cho đến 1 phút từ lúc ngưng hoạt động.
    [​IMG]
    Tắt Wifi, Bluetooth, 4G, GPS
    Nếu giờ đây quý khách ko sử dụng đến Wi-Fi, Bluetooth, GPS,…trong một quãng thời gian dài thì lời khuyên cho quý khách là hãy nên tắt hết chúng đi. Với các thiết lập cài đặt nhanh ở trên Samsung Galaxy Note 7, để thực hiện quý khách chỉ phải kéo thanh thông báo xuống và sau ấy chạm nhẹ vào biểu tượng muốn tắt là đã có thể tắt chúng đi cũng như bật chúng lên những khi thiết yếu.
    Tinh chỉnh chế độ "Always-On Display"
    một trong những tính năng tương đối hay ho của Samsung Galaxy Note 7 có thể kể tới đấy là chế độ "Always-On Display" cho phép hiển thị các thông tin hữu ích, chả hạn như thời gian, thời lượng pin, các thông báo gửi đến và thậm chí cả lịch lắp đặt việc, ngay cả lúc màn hình đã tắt. Tính năng này được Samsung thiết lập không tiêu tốn quá nhiều năng lượng, nhưng nếu bạn vẫn muốn tiết kiệm pin, quý khách hãy vô hiệu hóa nó bằng cách thức là vào mục Settings > Display > Always-On Display. Trường hợp không muốn tắt tính năng hoàn toàn, quý khách hãy thiết lập lịch hoạt động cho nó, chẳng hạn như chế độ "Always-On Display" sẽ tắt trong thời gian mà bạn làm việc.
    Có thể bạn quan tâm: Thay màn hình samsung note 7
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)