Cách chọn mua nấm linh chi thật

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi thainguyen, 12/8/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    1. Có bao nhiêu loại nấm linh chi nào?
    Nấm linh chi gồm có 6 loại:
    – Nấm linh chi đỏ
    – Nấm linh chi vàng
    – Nấm linh chi xanh
    – Nấm linh chi đen
    – Nấm linh chi trắng
    – Nấm linh chi tím
    [​IMG]
    2. Nấm linh loại nào tốt nhất?
    Nấm linh chi đỏ là loại tốt nhất và được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất trên thị trường do chúng có công dụng hiệu quả trong việc tăng cường sức đề kháng, kích thíc sự hoạt động các chức năng cơ thể, giảm áp lực tinh thần, cung cấp năng lượng làm việc mỗi ngày.
    3. Mua nấm linh chi việt nam ở đâu?
    Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều địa chỉ bán nấm linh chi, tuy nhiên khách hàng cần lưu ý phân biệt nấm linh chi thật giả để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Nên mua nấm linh chi tại những địa chỉ uy tín ở những thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn.
    4. Không nên bỏ lớp bào tử trên nấm linh chi
    Lớp bào tử trên bề mặt nấm linh chi chứa nhiều thành phần dưỡng chất quý giá. Do đó khi sử dụng nấm linh chi không nên rửa sạch sẽ lớp bào tử này.
    5. Không nên bỏ bã khi chế biến và sử dụng nấm linh chi
    Sau khi chế biến nấm linh chi, người dùng không nên bỏ bã mà nên dùng luôn. Đặc biệt công dụng của nấm linh chi đỏ khi nghiền nấm linh chi thành bột mịn, hãm nước sôi nên uống luôn cả bã. Tuy hơi khó uống nhưng lại là cách dùng hiệu quả.
    6. Dùng thêm mật ong để giảm bớt vị đắng
    Do nấm linh chi rất đắng, nên nhiều người thường không sử dụng được. Nên khi sử dụng nấm chi, để giảm bớt vị đắng mà có thể kết hợp với mật ong, nhân sâm, atiso, tam thất, ngân hoa,….tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng.
    7. Nấm linh chi lành tính, ít gây tác dụng phụ
    Nấm linh chi là một trong những dược liệu tự nhiên lành tính nhất, rất ít khi gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên,nấm linh chi có hiệu quả sức khỏe rất nhanh mà có thể tạo nên một vài dấu hiệu nhỏ như chóng mặt, khi đó người dùng chỉ cần dừng sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)