Các món nhậu với rượu chuẩn nhất

Thảo luận trong 'Du lịch bốn phương' bắt đầu bởi traubavang789, 30/11/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Cuối tuần thư thái, bạn có muốn nhâm nhi chút rượu nồng cùng những người thân của bạn hoặc tụ tập với bạn bè bên các món nhậu tuyệt ngon? Vậy những món nhậu với rượu vừa dễ làm, vừa ăn ngon thường là món gì? Bài viết này sẽ trả lời thắc mắc này của bạn cụ thể nhất ngay dưới đây!

    Tổng quan một số các món nhậu với rượu thường thấy

    Gỏi ngó sen tôm thịt
    Gỏi ngó sen tôm thịt là 1 trong các món nhậu với rượu tuyệt cú mèo, không những mang vị bùi bùi, thơm ngậy, giòn tươi với màu xanh bắt mắt của ngó sen hòa cùng mà đỏ cam đẹp mắt của tôm và thịt heo đậu phộng đầy bổ dưỡng. Dù bạn là các người kén ăn nhất thì chắc chắn cũng phải siêu lòng với món ăn đặc biệt đấy. Món ăn hòa quyện vị ngọt, bùi, giòn, thơm dịu rất phù hợp khẩu vị mọi người, kể cả với những người kén ăn nhất nên những chị em nội trợ sẽ rất thuận tiện ghi điểm với người thương với món gỏi ngó sen tôm thịt siêu chinh phục dạ dày này.

    [​IMG]

    Gỏi xoài xanh khô mực
    Trong các món nhậu với rượu thì những món gỏi rất ghi điểm do vừa dễ làm, dễ hợp khẩu vị mà lại cũng rất hợp sử dụng để nhậu. Tiếp tục là 1 món gỏi khiến cho chỉ nghe tên thôi cũng có thể khiến bạn thèm thuồng, bạn nghĩ sao lúc xoài xanh bào sợi nhỏ vừa chua chua ngòn ngọt kết hợp với khô mực dai ngon thơm đậm, 1 chút bùi bùi của hạt điều?

    [​IMG]

    Bì heo chiên xóc muối ớt
    Thêm một món ăn khác vừa lạ miệng vừa giòn ngon làm cho ông xã của bạn phải bất ngờ: Bì heo chiên xóc muối ớt, món nhậu đấy rất đơn giản, nhưng mà mùi vị lại cực kỳ đặc sắc, rất thích hợp dùng làm đồ nhậu.

    >>>> Đọc thêm: Các món nhậu với rượu

    Nem chạo Nam Định
    Vốn danh tiếng là một trong những món nhậu với rượu ngon nhất, nem chạo Nam Định vừa ngon lại không cầu kỳ lúc chế biến, nó cũng đang trở nên món ăn đặc biệt của mâm cơm gia đình Việt. Nem chạo vừa giòn, thính nem vàng thơm, vị thanh thanh cay cay của lá chanh, ớt & tỏi, lá sung non chan chát, cuộn nem đậm vị ăn với cả với chút đinh lăng, húng quế hay chút khế chua, chuối xanh lát thì còn gì tuyệt hơn cho những cuộc nhậu vui bất tận.

    Đậu phộng rang húng lìu
    Húng lìu vừa thơm, đậu phộng vừa rang ngậy ăn vừa bùi vừa béo pha với vị ngòn ngọt của đường được ngâm ủ cùng nhau qua đêm vừa đậm gia vị, lại đậm mùi húng đặc trưng. Tiếp theo đó, bạn chỉ cần rang lại cho thật giòn cùng cát nóng là bạn đã có một trong những món ăn nhậu ngon tuyệt rồi đấy.

    Các món luộc đơn giản, ăn ngon
    Bạn có thể chuẩn bị các món luộc cho bàn nhậu, những công đoạn chuẩn bị cho món này đặc trưng là không tốn qua nhiều thời gian mà lại không hoặc bị ngán và bảo đảm ăn ngon. Thịt bò luộc chấm tương gừng, gà luộc hoặc chân gà thảo quả, tai heo cuộn,… ăn kèm với chút rau thơm & nhâm nhi cốc rượu cùng bạn bè, người thân vừa đơn giản lại vừa ấm cúng, chân thành.

    [​IMG]

    Cùng những món nhậu với rượufen.vn chia sẻ trên đây, bạn có thể tham khảo cho bữa nhậu của mình thật vui vẻ & hoàn thành nhất. Chúc những bạn thực hiện thành công với những món ăn ấy và có một cuộc nhậu vui vẻ!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)