Các hồ đẹp mê hồn ở Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch bốn phương' bắt đầu bởi kyitc, 2/8/18.

  1. kyitc
    Offline

    kyitc Active Member

    Nhắc đến thắng cảnh xinh đẹp hút hồn ở Mỹ ngoài những ngọn núi hùng vĩ trải dài khắp đất nước, còn có những hồ đẹp mê hồn không kém.
    Hồ Tahoe
    Nói đến các hồ đẹp nhất nhì ở Mỹ chắc không thể bỏ qua hồ Tahoe, có độ tinh khiết được cho là lên đến 99.9%, tựa như pha lê. Hồ được bao quanh bởi những dãy núi đẹp như dải ngọc quý có chiều dài lên đến 22 dặm, mời gọi mọi người đến với khu vực bờ hồ thưởng ngoạn.
    Du khách đến đây ngoài cơ hội chiêm ngưỡng bề mặt có sắc màu ngọc lục bảo của hồ mà còn được dịp leo núi thưởng ngoạn khung cảnh theo ý mình thích nữa. Nhiều sườn núi trượt tuyết thoai thoải và những con đường mòn lý tưởng cho một chuyến đi bộ đường dài nằm quanh co xung quanh hoàng loạt vùng chóp đỉnh của rặng núi Sierra Nevada,.
    Hồ Crater
    Có một hồ nước ở miền nam Oregon được đặt tên là Crater – nghĩa là hồ “miệng núi lửa”, điều nay khơi gợi trí tò mò của du khách gần xa. Lý do tại sao có cái tên như vậy? Do hoạt động phun trào dữ dội của núi lửa và sự phá hủy của một ngọn núi cao 12,000 feet (3,600m) dẫn đến việc tạo ra một miệng núi lửa khổng lồ.
    Hồ Crater nổi tiếng là hồ nước sâu nhất ở Mỹ (độ sâu 583m), sạch và trong suốt lạ thường, vì nước trong hồ luôn được bổ sung mới từ những khu vực tuyết tan xung quanh đỉnh núi.
    Hồ Minnesota
    Hồ nước có diện tích 552 km2) này nằm ở hai bên biên giới giữa Hoa Kỳ và Canada, được hình thành nên từ nguồn nước của hơn 10,000 hồ tại bang Minnesota (nơi được mệnh danh là vương quốc hồ của Mỹ). Những người đam mê câu cá, cũng như các giải vô địch về đánh bắt loài cá đỏ (red fish) hẳn không nên bỏ qua ý tưởng đến thăm quan khu hồ.
    Hồ Champlain
    Một hồ nước khác cũng nằm ở khu vực biên giới là Champlain, và mặc dù hầu hết lưu vực hồ thuộc bang New York và Vermont, nhưng các vùng vịnh của nó được mở rộng về phía bắc đến tỉnh Quebec của Canada.
    Hồ Champlain nổi tiếng với số lượng lớn các hòn đảo, ngọn hải đăng và những khu làng cổ kính nằm yên bình bên hồ. Xung quanh hồ là hệ thống đường xe lửa xưa cũ và những con đường đua xe đạp địa hình mới được hoàn thiện.
    Từ trên những đỉnh núi cao của dãy núi Adirondack nhìn ra hồ, du khách sẽ được ngắm nhìn và tận hưởng một không gian vô cùng ngoạn mục với những cảnh quan tuyệt đẹp mang lại cảm giác ngất ngây cho mỗi người.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)