Các công nhân chuyên làm nhiệm vụ vệ sinh văn phòng

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 4/10/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Nếu bạn muốn loại bỏ những vệt bẩn tối màu trên đồ nội thất da có màu sáng thì bạn cần làm theo những bước sau:
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy rằng vào mùa mưa, ngôi nhà của bạn dễ bị ẩm mốc. Để có mùi thơm dễ chịu trong nhà bạn nên quan tâm đến việc vệ sinh sạch sẽ, ngoài ra cần làm thoáng mát ngôi nhà của bạn, cũng không quên khử mùi nhé.
    [​IMG]
    Các nhân viên vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thấy để làm sạch tổng thể bề mặt da bạn chỉ cần dùng một chút nước xà phòng tắm pha loãng, sau đó dùng một miếng vải mềm, sạch để lau. Bạn cần đặc biệt chú ý chỉ làm ẩm miếng vải, nếu thấm đẫm quá nước xà phòng có thể sẽ bị chảy ra và thấm vào da.
    Các nhân viên vệ sinh công trình sau xây dựng tphcm cũng thấy nếu dùng cách này bạn có thể loại bỏ bụi bẩn, cáu ghét bám trên bề mặt da, sau khi đã làm sạch bằng nước xà phòng bạn nên lau lại một lần nữa bằng vải thấm nước và sau đó đánh bóng như bình thường.
    Bạn đang làm việc, bất ngờ chiếc bút máy tuột khỏi tay và rơi xuống ghế, những vết mực trên chiếc ghế da khiến bạn cảm thấy không hài lòng? Điều đó có thể dễ dàng được giải quyết, trước tiên bạn dùng tăm bông thấm dung dịch cồn tẩy rửa chà xát nhẹ lên các vết mực sau khi đã làm sạch được các vết mực trên ghế, bạn hãy dùng máy sấy để làm khô bề mặt da.
    Trộn một phần kem Tartar (Cream of tartar là tên gọi phổ biến của potassium hydrogen tartrate, 1 dạng muối acid, dùng để nấu nướng) cùng với một chút nước chanh để tạo ra một hỗn hợp nhuyễn giống như hồ dán.
    Bôi hỗn hợp nói trên lên vết bẩn ở bề mặt cần làm sạch, cứ 10 phút lại lặp lại bước này một lần.
    Rửa sạch lớp hỗn hợp đã bôi lên vết bẩn bằng một miếng bọt biển hoặc dùng khăn mềm thấm nước xà phòng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)