Bộ Sưu Tập Đầm Phối Ren Đẹp Nhất TPHCM

Thảo luận trong 'Thời trang mẹ bé' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 10/11/16.

  1. thanhdat1321993
    Offline

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Shop Thời Trang Nét Việt - Shop Bán Đầm Đẹp Tại TPHCM mới cho ra mắt “bộ sưu tập” Đầm Dự Tiệc Phối Ren Đẹp Giá Rẻ, rất đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau, với chi phí cực kỳ ưu đãi. Chị em hãy nhanh tay cập nhật ngay những mẫu đầm mới nhất trên trang web: thoitrangnetviet.com, hoặc đến địa chỉ shop tại Số 45/5 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM, và chọn cho mình những mẫu đầm ưng ý, trước khi chúng được bán hết nhé.

    [​IMG]

    ĐẦM MAXI PHỐI REN CAO CẤP

    Mã SP: T363 - E05

    Nhiều mẫu đầm dự tiệc phối ren đẹp giá rẻ tại Tp.HCM
    Năm 2016 này, Thời Trang Nét Việt cho ra các mẫu đầm ren được đánh giá là mẫu đầm “lên ngôi” khi được phái đẹp đặt biệt ưu tiên lựa chọn, và chúng vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt” đó là Bộ Sưu Tập Đầm Dự Tiệc Phối Ren Đẹp Giá Rẻ. Đó là bởi đầm ren có thể tạo nên sức hút khó cưỡng lại được, khi nó vừa tạo nên nét đẹp đằm thắm, quý phái; lại không kém phần gợi cảm, quyến rũ khi giúp chị em khoe được đường cong cơ thể như ẩn như hiện.

    [​IMG]
    ĐẦM TÍM XÒE PHỐI REN NỔI
    Mã SP: T39 - NV0040

    Trong dịp cuối năm nay, Thời Trang Nét Việt cho ra mắt nhiều mẫu đầm dự tiệc phối ren đẹp giá rẻ tại Tp.HCM mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn như: Đầm Dự Tiệc Ren Tím, đầm dự tiệc phối ren hoa mai, đầm xòe phối ren lưới, đầm xanh phối ren sang trọng, đầm dự tiệc phối ren nhũ vàng đồng, đầm dự tiệc đỏ đô/đen/xanh tay dài phối ren, đầm dự tiệc xanh/đen phối ren sang trọng, đầm dự tiệc đỏ ren lưới thêu hoa, đầm dự tiệc ren vàng/tím tay lỡ, đầm dự tiệc phối ren cao cấp…

    [​IMG]
    ĐẦM DỰ TIỆC ĐEN PHỐI REN SANG TRỌNG
    Mã SP: T140 - NV0144

    Các mẫu đầm dự tiệc phối ren đẹp giá rẻ tại Tp.HCM thường sử dụng các chất liệu ren như: ren thêu chỉ nổi, ren mạng bằng tay, ren lưới, ren đục lỗ, ren nhũ vàng đồng, ren thun… kết hợp cùng các chất liệu khác như vải cotton, cotton lụa, thun Hàn Quốc, voan satin… Điều này giúp các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo ra nhiều mẫu đầm đẹp, sang trọng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, cũng như họa tiết ren khác nhau. Do đó, lựa chọn đầm ren thì chị em sẽ không lo “lỗi mốt”.

    Nhiều ưu đãi khi mua đầm ren tại Thời Trang Nét Việt
    Thời Trang Nét Việt - chuyên sỉ và lẻ Đầm Dự Tiệc Đẹp Giá Rẻ và cũng là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu đầm dự tiệc phối ren tại Tp.HCM đẹp giá rẻ, không chỉ đa dạng mẫu mã, size, mà còn luôn đảm bảo sử dụng chất liệu vải tốt và giá tốt. Đó là bởi shop chỉ nhập khẩu những loại ren cao cấp từ Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, kết hợp cùng những chất liệu vải cao cấp khác như cotton, cotton lụa, thun cát Hàn… để không chỉ tạo nên những mẫu đầm đẹp, sang trọng, mà còn mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

    [​IMG]
    ĐẦM DỰ TIỆC PHỐI REN NHŨ VÀNG ĐỒNG
    Mã SP: T309 - NV02113

    Các nhà thiết kế mẫu sẽ sử dụng chất liệu ren một cách khéo léo để tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ cho chị em khoe trọn những ưu điểm vốn có, Ngoài ra, ren cũng được biết đến là chất liệu vải che dấu khuyết điểm hiệu quả nếu biết lựa chọn họa tiết hoa hay màu sắc phù hợp. Và một trong những lý do khiến các mẫu đầm dự tiệc phối ren đẹp giá rẻ tại TPHCM bán tại shop Thời Trang Nét Việt được rất nhiều người lựa chọn đó là bởi giá các sản phẩm này tương đối vừa phải. Thông thường các mẫu đầm dự tiệc phối ren có giá từ 300.000đ đến hơn 400.000đ, cùng nhiều ưu đãi giảm giá cực sốc lên đến 40%.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Đầm Dự Tiệc Phối Ren Màu
    Mã SP: T419

    Khi lựa chọn bất kỳ mẫu đầm nào tại shop, chị em sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc, thanh toán tại nhà, và được quyền đổi size/mẫu trong vòng 14 ngày. Vì vậy, chị em hãy yên tâm lựa chọn Thời Trang Nét Việt, và nhanh tay đặt ngay nhiều mẫu đầm dự tiệc phối ren tại TPHCM đang được bán tại shop trước khi “cháy hàng” nhé.

    [​IMG]
    Đầm Xòe Phối Ren Tay Lở
    Mã SP: T421

    [​IMG]
    Đầm Xòe Phối Ren Lưới
    Mã SP: T406


    [​IMG]

    - Hotline : 0938.557.665 - 0978.831.847
    GỬI NIỀM TIN MUA SẮM HÀNG ONLINE TẠI NÉT VIỆT
    Nguồn: Thời Trang Nét Việt
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)