Bộ quà tặng ấn tượng dành cho người dùng Galaxy J7 Prime tại TGDĐ

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 12/10/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Tại sự kiện Galaxy Note 7 Pool Party diễn ra hồi giữa tháng 8, TGDĐ đã tung ra 1 bộ quà tặng thú vị giúp người mua có thể trải nghiệm tốt hơn tính năng chống thấm nước trên smartphone. Bây giờ, với Galaxy J7 Prime, một bộ quà ko kém phần hấp dẫn khác lại xuất hiện giúp các giới trẻ khẳng định vị thế "thủ lĩnh" của mình.
    xem thêm: Thay màn hình Sony Z2
    Bộ quà tặng dành cho Galaxy J7 Prime là một chiếc balo, áo và nón bảo hiểm tím cực thời trang sẵn sàng phiêu lưu cộng khách hàng trên những cung đường. Bộ quà khiến những thanh niên nổi bần bật giữa đám đông, thực sự "chất lừ" mà vẫn không kém phần trẻ trung năng động. trước tiên là chiếc nón bảo hiểm vừa “chuẩn” với tính năng lái xe an toàn S-Bike tôn vẻ “chất chơi” với màu sắc đẳng cấp.
    [​IMG]
    Nón bảo hiểm
    Nón bảo hiểm đúng "chất"
    Tiếp tới là cái áo thun tím với hoạ tiết tròn đầy lôi quay giúp người mặt đơn giản lôi kéo mọi ánh nhìn khi lướt trên phố, đặc biệt là lúc những cặp đôi cộng diện dòng áo này. chiếc ba lô trong bộ quà tặng cũng là "trợ thủ" ko thể thiếu trong các cuộc hành trình dù dài hay ngắn, giúp bảo vệ những món đồ thân yêu của người mua.
    có thể bạn quan tâm: Thay màn hình Sony Z ultra
    Áo Thun
    Áo thun sành điệu
    Áo Thun
    Ba lô hữu dụng
    [​IMG]
    Như đa số chúng ta đã biết, Galaxy J5 và J7 ra mắt hồi đầu năm 2016 thứ tính năng S-Bike giúp lái xe an toàn thì trên Galaxy J7 Prime lần này, tính năng S-Bike vẫn đóng vai trò chủ đạo và đấy cũng là lý do TGDĐ chọn bộ quà tặng trên dành tặng cho các người mua gần sở hữu Galaxy J7 Prime.
    bên cạnh bộ quà độc quyền này, 2000 người dùng đặt mua Galaxy J7 Prime thứ nhất ở TGDĐ sẽ còn nhận được tai nghe Samsung Level U sành điệu, 3000 khách kế tiếp thì được nhận loa và pin dự phòng lên đến 10.000 mAH và 5000 khách còn lại sẽ nhận được một SIM 3G của Viettel.
    [​IMG]
    Cấu hình vô cùng mạnh mẽ

    Với cấu hình đã được cải tiến, kẻ huye diệt này có một khả năng hoạt động cực kỳ ấn tượng so với các mẫu điện thoại có cộng phân khúc. không chỉ sở hữu dung lượng bộ nhớ trong lên tới 32GB để có được ngôi nhà lưu trữ tha hồ hơn, chiếc điện thoại này còn được trang bị thêm vi xử lý 8 nhân 1.6GHz cộng dung lượng RAM khủng đến 3GB để đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, duy trì khả năng đa nhiệm một phương pháp mượt mà, khiến cho thời gian truy xuất dữ liệu diễn ra nhanh chóng và được chính xác hơn.
    Cảm biến vân tay

    Galaxy J7 Prime chính là chiếc điện thoại tầm trung thứ nhất của Samsung được đồ vật giải pháp bảo mật tiên tiến nhất bằng cảm biến vân tay một chạm, hiện nay chỉ được thứ ở những dòng smartphone cao cấp như là Galaxy A (2016), Galaxy S hay Galaxy Note.
    xem chi tiết: thay màn hình samsung s7 edge
    Tính năng bảo mật này cho khả năng thiết lập cảm biến vân tay nhanh và rất nhạy: chỉ cần bằng một thao tác chạm nhẹ lên phím Home, người mua đã có thể liền mở được màn hình và sử dụng máy, mà ko cần thiết cần mở cho sáng màn hình như 1 số những điện thoại được thiết bị cảm biến vân tay thông thường.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)