Biệt thự hiện đại 2 tầng sáng thoáng, nhờ thiết kế cửa kính và gỗ

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi thietkekientruc, 27/4/21.

  1. thietkekientruc
    Offline

    thietkekientruc Expired VIP

    Gỗ là vật liệu quen thuộc được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc nhờ tính thẩm mỹ, sự linh hoạt và ổn định cao trong các tình huống thiết kế khác nhau. Điều này một lần nữa được thể hiện qua ngôi biệt thự hiện đại tại Calgary, Canada, nơi có khí hậu lục địa khô, mùa hè nóng, mùa đông lạnh. Biệt thự có tên The Yakisugi House.

    Biệt thự hiện đại 2 tầng sáng thoáng, dễ chịu nhờ thiết kế phần lớn là cửa kính và gỗ yakisugi

    Từ “Yakisugi” trong tên gọi của công trình được đặt theo tên một kỹ thuật xử lý gỗ bằng lửa có nguồn gốc từ Nhật Bản (thường được biết với tên gọi là gỗ cháy) - vật liệu được sử dụng để tạo nên phần lớn ngoại thất của ngôi nhà. Với thiết kế biệt thự hiện đại, rộng rãi và đẹp mắt, công trình đã mang đến cho gia chủ một không gian sống bình yên, thoải mái ngay giữa lòng thành phố.
    [​IMG]
    Vật liệu gỗ xuất hiện ở hầu hết các vị trí trong nhà với rất nhiều thiết kế và ứng dụng khác nhau
    Phần khung nhà được tạo nên từ kết cấu kim loại cùng tường gạch vô cùng kiên cố, vững chắc. Để tạo nên tính thẩm mỹ cho nơi ở của mình, gia chủ đã quyết định ốp gỗ và lắp kính tại phần lớn diện tích mặt ngoài công trình. Thiết kế đặc biệt này mang đến cho ngôi biệt thự hiện đại đẹp này có một diện mạo vô cùng mới mẻ, bắt mắt và tinh tế.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vẻ đẹp lung linh, rực rỡ của ngôi biệt thự khi màn đêm buông xuống tại Calgary
    Phòng khách nằm liền kề với lối đi chính được bố trí một cách gọn gàng, khoa học, tạo nên ấn tượng ban đầu cho những ai lần đầu bước chân vào ngôi nhà. Đồ dùng nội thất với thiết kế tân tiến được đội ngũ thiết kế khéo léo lựa chọn mang đến cho căn phòng một vẻ đẹp tinh tế, lịch sự.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ghế băng, thảm trải sàn cùng một vài món đồ trang trí đẹp mắt giúp nơi đây không chỉ là nơi tiếp khách, mà còn là một nơi nghỉ ngơi thú vị cho gia chủ

    Không gian bếp là nơi được gia chủ đầu tư, chăm chút hơn cả. Bên cạnh khu vực nấu nướng, tại đây còn được bố trí thêm 2 vị trí ăn uống với sức chứa có thể lên đến cả chục người, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngay cả khi gia đình có khách đến thăm.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Không gian nấu nướng, ăn uống liền kề, được bố trí cao hơn và ngăn cách với phòng khách bởi một giá sách nhỏ ở giữa
    [​IMG]
    Bàn bếp kết hợp tủ quầy gỗ sáng màu được thiết kế như một hòn đảo nhỏ nằm ngay chính giữa căn phòng
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tường nhà được ốp gỗ tạo nên sự đồng điệu về thẩm mỹ với tủ bếp và sàn nhà
    [​IMG]
    Bàn gỗ nhỏ phía cuối khu vực nấu nướng là nơi gia chủ thường xuyên dùng bữa sáng mỗi ngày
    Cầu thang đơn giản, đẹp mắt với các bậc bước được tách rời tạo khoảng trống giúp không khí và ánh sáng có thể lưu thông trong nhà. Lan can được ốp đá đen và lắp đặt hệ thống đèn LED phụ trợ giúp lối đi giữa hai tầng luôn nổi bật dù ngày hay đêm.

    Toàn bộ không gian nghỉ ngơi, làm việc, những nơi cần sự riêng tư và yên tĩnh cao được bố trí toàn bộ ở tầng 2 ngôi biệt thự hiện đại. Gia chủ nhờ vậy có thể dễ dàng toàn tâm toàn ý tập trung làm việc hay nghỉ ngơi khi cần thiết.

    Đẹp mắt, sáng tạo, tiết kiệm và hiệu quả là tất cả những gì tiêu biểu nhất khi miêu tả về The Yakisugi House. Mẫu biệt thự đẹp đã hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để trở thành một chỗ ở lý tưởng, nơi con người có thể tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc cho cuộc sống với nhiều lo toan, bộn bề của mình

    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng biệt thự tại TP. Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ với công ty thiết kế biệt thự AVA để chúng tôi có thể tư và giải đáp thắc mắc của quý vị. Mọi chi tiết gọi vào hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt.
    Nguồn: Alloy Homes Incorporated​
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)