biện pháp thay đổi biểu trưng cảm xúc trên facebook

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/8/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Facebook vừa bổ sung 1.500 biểu trưng xúc cảm mới cho Messenger mà theo họ là “đa dạng” và “tốt đẹp hơn”.
    họ cũng đổi thay bộ biểu tượng xúc cảm (Emoji) thường sử dụng, theo phong biện pháp 3D và màu mẽ hơn so với trước đây. tuy vậy, rất nhiều emoji sử dụng trong comment và bài đăng vẫn chưa thay đổi.
    xem thêm: Thay màn hình samsung s6 edge
    The Wired dẫn lời Facebook rằng đây là cố gắng nhằm “tạo ra rất nhiều biểu trưng xúc cảm đại diện thương hiệu hơn cho toàn cầu chúng ta đang sống”.
    Facebook doi bieu tuong cam xuc, bo sung 1.500 hinh moi hinh anh 1
    Bộ emoji mới của Facebook Messenger, màu mẽ và 3D hơn.
    Facebook viết trên fanpage bởi Messenger: “Biểu tượng cảm xúc đã thay đổi phương pháp chúng ta chuyện trò, và mọi người ưa thích chúng. 10% số tin nhắn trong Messenger chứa những biểu trưng này”.
    [​IMG]
    “Tuy vậy, ko phải mọi nền móng đều giúp đỡ được emoji theo dự định, nghĩa là đôi khi nhiều người phải sử dụng hình ảnh ko thực sự đại diện điều mọi người muốn đưa ra, nhược điểm về màu da, giới tính của emoji cũng đang là vấn đề”
    bạn đang cần thay màn hình samsung note 4
    vì thế, Facebook đang cố biên soạn sự đa dạng này bằng biện pháp pha trộn những biểu trưng hơn trong Messenger.
    [​IMG]
    Facebook là một trang mạng xã hội không còn xa lạ gì với bất cứ ai, từ già tới trẻ, trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống mỗi người.
    Hiểu được nhu cầu và thói quen của người sử dụng, Facebook luôn cho ra đời nhiều tính năng mới, thu hút sự tò mò, quan tâm và tăng lượng người sử dụng
    Tháng 2/2016, Facebook đã cho ra mắt thêm 5 biểu tượng cảm xúc mới, bên cạnh nút Like. Bộ 5 biểu tượng cảm xúc mới với tên gọi Facebook Reaction cho phép người dùng có thể thể hiện nhiều cảm xúc hơn cho một dòng status thay vì chỉ việc bấm nút Like đơn thuần. Tính năng này thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng, vì từ bây giờ họ có thể biểu hiện nhiều cảm xúc hơn như Love - Laughting - Wow - Sad - Angry cho một dòng status. chẳng hạn như với những dòng trạng thái buồn của bạn bè, nếu như trước đây bạn chỉ thể hiện thông qua nút Like, không biểu lộ được hết cảm xúc của bạn thì bây giờ bạn có thể sử dụng emoji Sad.
    Rodney Folz - một kỹ sư phát triển phần mềm đã tìm ra một cách thú vị hơn cho tính năng Reaction, bằng cách thay đổi những biểu tượng vốn có trên Facebook bằng những emojis thú vị hơn như hình của những chú Pokemons hay là khuôn mặt của Donald Trump, …trên trình duyệt Chrome hay Firefox.
    Vậy làm thế nào để thay đổi những biểu tượng Reaction trên Facebook?
    Bước 1: Mở trình duyệt Web Google Chrome or Mozilla Firefox trên máy tính của bạn
    Bước 2: Download và cài đặt chương trình “Reaction Packs on Facebook”
    Bước 3: Đi đến trang Reaction Packs và chọn những nhân vật mà bạn muốn thay thế trên Facebook
    Bước 4: Sau đó hãy mở trang Facebook cá nhân của bạn trên cùng một trình duyệt đó, refresh lại trang.
    Khi tất cả các buớc được thực hiện hoàn tất thì bạn sẽ thấy những những biểu tượng cảm xúc mới sẽ thay thế cho những Reaction nguyên bản của Facebook.
    Đảm bảo rằng trang mạng xã hội của bạn sẽ trở nên mới lạ hơn hẳn
    Ngoài ra bạn cũng có thể upload lên những Reaction Packs của riêng mình bằng cách làm theo những hướng dẫn trên website.
    nhấp vào đây để xem đầy đủ hơn Thay màn hình samsung note 7
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)