Bí quyết tậu tượng phong thủy bằng gỗ

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi phodogo, 5/11/18.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo Active Member

    Tượng gỗ phong thủy đưa theo sự hấp dẫn chỉ mọi người chơi gỗ mới đọc. Những mẫu tượng gỗ rất đẹp này không chỉ những vật phẩm làm đẹp thông thường nhưng vẫn dần biến thành chỗ dựa niềm tin cho dân mê tượng. Ở đây là các pho tượng gỗ đẹp mắt có chức năng chiêu gọi lấy lộc cực mạnh phải sở hữu.
    Sự lôi kéo của tượng gỗ phong thủy so với dân chơi gỗ
    Chơi tượng gỗ phong thủy dần biến thành chủ ý thanh trang của rất nhiều người. Đặc biệt quan trọng, trong cuộc đời tân tiến với các cạnh tranh, đua chen trong cuộc sống người ta càng sở hữu phong trào tìm về các cực hiếm hoài cổ. Những pho tượng gỗ phong thủy mang sắc đẹp điềm tĩnh, sâu lắng nhưng chỉ dân mê gỗ mới có thể đọc. Có thể nói rằng giá trị của mỗi mẫu tượng gỗ đẹp nằm sống quý giá phong thủy nhưng mà nó đem tới. Theo mọi người China xưa quan niệm rằng: “ tốt nhất phúc, nhị phận, tam phong thủy, tứ đức, ngũ giáo” (Tức là thứ nhất vận may, nhị số mệnh, 3 phong thủy, bốn tiết hạnh and năm là giáo dục). Như vậy, trong năm nhân tố tạo nên sự phồn thịnh của 1 loài người thì phong thủy sẽ xếp hàng đồ gia dụng 3. Điều đó đề cập lên tầm quan trọng của phong thủy đối với cuộc sống loài người. Nếu một mẫu tượng gỗ đẹp mắt đáp ứng được yêu cầu về phong thủy đã mang lại số đỏ và tài phúc cho chủ gia đình. Bởi thế, vô hình phổ biến tượng gỗ phong thủy đã trở thành vật phẩm hấp dẫn so với dân chơi gỗ. Các bức tượng gỗ rất đẹp này không chỉ những thành tích trang hoàng thông thường mà sẽ dần trở thành chỗ dựa niềm tin cho dân mê tượng. Vậy 1 bức tượng gỗ làm sao được xem là đạt chuẩn chỉnh phong thủy?
    đối với các các bạn “Sành chơi” tượng gỗ thì 1 bức tượng gỗ phong thủy có quý giá đề xuất mang đậm tính định hướng phương Đông & quy luật Âm Dương - 5 nhân tố. Thú chơi tượng gỗ tuân hành theo quy luật Âm Dương - ngũ hành thể hiện ngơi nghỉ tỉ lệ form size, chất liệu, màu sắc & cách bố trí mọi còn có. Quy luật ấy đc biểu hiện như sau: Hướng Nam theo bát quái là Âm Hỏa – với tính nóng yêu cầu phù hợp với các pho tượng gỗ đẹp mắt với Color rực rỡ như mầu sắc đỏ; Hướng Bắc là dương Thủy hợp với những bức tượng gỗ rất đẹp sở hữu màu sắc tối như black color, nâu sẫm,...
    gia đình chơi tượng gỗ phong thủy cũng tương đối quan tâm về Color & form size tượng. Tượng có Màu sắc gì đề nghị đặt đúng cung đó, hướng đó. Đồng thời, form size tượng không chỉ có bắt buộc phù hợp với điểm đặt tượng tạo ra sự hòa hợp Hơn nữa đề nghị làm theo kích thước trong phong thủy hay nói một cách khác là thước Lỗ Ban (một nhà toán học tàu khựa xưa). Mỗi mẫu tượng gỗ phong thủy đông đảo ứng với đời sống niềm tin của mỗi người.
    [tượng đạt ma sư tổ]
    Tượng gỗ phong thủy Đạt Ma Sư Tổ
    tài năng chơi tượng gỗ phong thủy ứng sở hữu trình độ chuyên môn làm đẹp tương tự như điều kiện kinh tế tài chính của mỗi cá nhân. Theo kinh nghiệm của không ít người nhà “Sành chơi” tượng gỗ thì hiện giờ tượng gỗ mỹ nghệ trên Thị trường được chia thành 4 cấp bậc. Cấp 1, tượng gỗ mỹ nghệ cao cấp được chạm trổ vô cùng tinh xảo bởi vì nghệ nhân sở hữu chuyên môn bậc 7 điêu khắc; so với những bức tượng gỗ mỹ nghệ rất đẹp cấp 1 thì độ ẩm đã dưới 10%; chuyên môn điêu khắc nói theo một cách khác là đã đạt đến độ chân – thiện – mỹ; những bức tượng gỗ đẹp cấp 1 này bằng gỗ quý sở hữu giá vài trăm triệu thậm chí cả tỉ đồng. Cấp 2, các mẫu tượng gỗ vì nghệ nhân với trình độ chuyên môn bậc 5-7 tạo ra, gỗ với độ ẩm từ 10 – 15%, được thiết kế tường tận and bắt mắt. Cấp 3 và 4 bởi những mộc nhân có kỹ năng tay nghề phải chăng sẽ cho and chất lượng gỗ cũng ko bằng cấp một and 2. Ngày nay không ít người yêu mếm chơi tượng gỗ nhưng mà không phải ai ai cũng hoàn toàn có thể phân biệt & bình chọn được hết quý hiếm của 1 mẫu tượng. Tuy nhiên, diện tích lớn đại gia đặt biểu thị phong cách “Chơi trội” của gia đình nên sẵn sàng bỏ ra vài trăm đến hàng tỉ đồng để “Tậu” về cho chính bản thân mình một mẫu tượng gỗ đẹp nhất. Vậy chơi tượng gỗ phong thủy với đề nghị là 1 trong thứ chơi xa xỉ?
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)