Bí quyết khi chọn dịch vụ seo tự động chuyên nghiệp tại quận 8

Thảo luận trong 'Nhà cửa, đất đai' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 29/1/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Câu hỏi này sẽ giúp bạn biết được đối tác hiểu sâu về CSM đến đâu, cũng như họ am hiểu nhu cầu sử dụng website của doanh nghiệp thế nào. Nếu họ đưa ra được những ứng dụng hỗ trợ phù hợp, chứng tỏ họ có nhiều kiến thức và kinh nghiệm vận hành website.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ seo tự động.

    Tùy theo nhu cầu, đặc thù lĩnh vực kinh doanh mà mỗi doanh nghiệp có những yêu cầu khác nhau dành cho đơn vị thiết kế website nhưng nhìn chung các doanh nghiệp cần tham khảo kỹ các lưu ý dưới đây để lựa chọn chính xác đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp có thể đảm bảo hoàn thành tốt các yêu cầu của doanh nghiệp. Hãy đặt câu hỏi và đưa ra các yêu cầu hợp lý để đánh giá năng lực của các đơn vị thiết kế web nhé!
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ seo.

    Câu hỏi này nhằm tìm hiểu công nghệ lập trình của đối tác. Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp mà website sẽ sử dụng những công nghệ phù hợp. Với đa số doanh nghiệp hiện nay, nhu cầu chỉ dừng ở mức trình bày thông tin doanh nghiệp, hoặc 1 vài tương tác cơ bản như chat trực tuyến, điền form liên hệ, khảo sát khách hàng,… thì cá nhân tôi khuyên dùng WordPress. Dưới góc độ kỹ thuật, WordPress không phải là công nghệ tốt nhất, nhưng dưới góc độ người dùng cuối (ở đây là doanh nghiệp) thì WordPress là lựa chọn hàng đầu. Đây là vài ưu điểm cơ bản khi lựa chọn WordPress:
    Bạn nên yêu cầu đối tác cho xem những dự án đã thực hiện, hoặc tư vấn những mẫu thiết kế phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn cần xem đơn vị đó có nhiệt tình tư vấn về UI (User Interface) và UX (User Experience) hay không? Đây cũng là một bước rất quan trọng để xem kinh nghiệm của đối tác trong việc vận hành hiệu quả một website.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ lập trình website.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)