Bán tấm chống ám khói ở quận bình thạnh tphcm

Thảo luận trong 'Giáo dục bé yêu' bắt đầu bởi thanhluantm, 11/4/17.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm Active Member

    Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở sản xuất tấm chống ám khói hương bàn thờ tại Hồ Chí Minh mọc lên nên sản phẩm có tính cạnh tranh cao. Đòi hỏi mẫu mã tấm chống ám khói hương bàn thờ hcm phải đẹp, bắt mắt cũng như giá cả phải chăng.

    Nhưng có người lại không quan tâm đến giá tấm chống ám khói hương bàn thờ hcm như thế nào mà họ chỉ quan tâm đến chất lượng và mẫu hoa văn tấm chống ám khói hương bàn thờ có tốt không, đẹp không. Họ sẵn sàng bỏ ra số tiền nhiều hơn để chọn mua tấm chống ám khói hương bàn thờ ưng ý. Bởi vì họ biết đến công dụng tuyệt vời mà sản phẩm tấm chống khói mang lại. Không chỉ chắn khói hương ám vào trần nhà mà còn là tấm để trang trí cho bàn thờ tổ tiên nhà bạn giúp cho không gian thờ cúng thêm phần trang trọng, đẹp hơn.

    Làm sao để mà tìm được một cửa hàng bán tấm chống ám khói hương bàn thờ tại Hồ Chí Minh uy tín? Bạn đừng lo chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một cửa hàng uy tín đó là nội thất Anphuco - nhà sản xuất tấm chống ám khói hương bàn thờ hcm. Một địa chỉ mà được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng sản phẩm tấm chống khói của chúng tôi.

    Qua nhiều năm nghiên cứu chúng tôi mới cho ra đời sản phẩm tấm chống ám khói hương bàn thờ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn:

    - Khung sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên: Gỗ Chàm ( Màu cánh gián), http://www.tamchongamkhoibanthodep.com/2015/01/tim-ai-ly-hop-tac-ban-san-pham-tam.html gỗ Sồi ( Vân vàng )

    - Có trọng lượng nhẹ nhằm đảm bảo thẩm mỹ và chống rơi.

    - Hoa văn đa dạng được nghiên cứu phù hợp với phong thủy về kích thước, hoa văn, hình khối.

    - Sản phẩm khi lắp đặt không bị lộ vít rất thẩm mỹ, trong quá trình sử dụng vệ sinh sản phẩm không phải tháo vít rất tiện lợi.

    - Dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng http://www.tamchongamkhoibanthodep.com/ ( Lau chùi không phải tháo )

    - Giá thành hợp lý

    Sau đây là một số mẫu tấm chống ám khói hương bàn thờ hcm:

    Nói về kích thước tấm chống ám khói hương bàn thờ hcm thì có 3 kích thước chuẩn là: 41*41, 41*61, 41*81 cm đúng với thước lỗ ban, cung tốt.

    Còn mẫu hoa văn tấm chống ám khói hương bàn thờ hcm có 4 kiểu chữ:

    - Mẫu hoa văn chữ Phúc

    - Mẫu hoa văn chữ Lộc

    - Mẫu hoa văn chữ Thọ

    - Mẫu hoa văn chữ Vạn



    Tất cả các tấm hoa văn này đều được cắt bằng công nghệ cắt CNC nên các đường nét được cắt chính xác, tinh tế đảm bảo tính thẩm mỹ vượt trội.

    Màu sắc tấm chống ám khói hương bàn thờ hcm có màu cánh gián và màu vàng Sồi.

    Quý khách hãy lưu ý về kích thước, hoa văn và màu sắc của tấm chống ám khói hương bàn thờ để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với bàn thờ cũng như không gian, nội thất nhà bạn. Nếu quý khách muốn được tư vấn thêm về việc lựa chọn tấm chống ám khói hương bàn thờ ở Hồ Chí Minh hãy liên hệ với chúng tôi. http://www.tamchongamkhoibanthodep.com/2017/04/ban-tam-chong-am-khoi-o-quan-binh-thanh.html Nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình, chu đáo cho quý khách.



    Nếu bạn muốn mua tấm chống ám khói hương bàn thờ tại thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ với chúng tôi qua số: để được tư vấn. Chúng tôi sẽ giao hàng và lắp đặt tấm chống ám khói hương bàn thờ HCM miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)