Ăn gì sau hút mỡ bụng để duy trì vòng eo con kiến?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, làm đẹp' bắt đầu bởi dixemnha, 6/8/18.

  1. dixemnha
    Offline

    dixemnha Expired VIP

    Để hồi phục nhanh chóng và duy trì kết quả sau hút mỡ nói chung và hút mỡ bụng nói riêng rất cần một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Dưới đây là một vài lời khuyên của Dr. Bạch Sỹ Minh dành cho chị em sau khi thực hiện dịch vụ hút mỡ Aqualipo Plus.

    Tag:
    hút mỡ, nâng ngực, nâng mũi,hút mỡ bụng,Nâng mũi TFORM, Nâng ngực nội soi, Tạo hình thành bụng,Hút mỡ Aqualipo Plus,
    Kiêng gì sau khi hút mỡ bụng?

    Câu hỏi đầu tiên của rất nhiều chị em trước khi thực hiện hút mỡ Aqualipo Plus là “có cần phải kiêng gì không?” Trong quá trình hút, bác sĩ sẽ đưa đầu hút rất nhỏ vào vùng mỡ dư thừa, do đó sẽ vẫn còn lại vết thương nhỏ khoảng 1 -2 cm sau khi quá trình hút mỡ hoàn thành. Để hạn chế sẹo lồi, nên kiêng các thực phẩm như rau muống, hải sản, thịt gà, xôi nếp…. Không nên sử dụng các loại gia vị cũng như đồ uống có tính kích thích như tiêu, ớt, tỏi, bia rượu, café, thuốc lá…
    [​IMG]
    Hút mỡ Aqualipo Plus loại bỏ triệt để mỡ thừa sau 1 lần duy nhất

    [​IMG]
    Khi vết thương đã lành, cơ thể dần hồi phục thì cần đặc biệt chú ý chế độ ăn uống. Một thực đơn khoa học sẽ ngăn chặn tình trạng tích tụ mỡ trở lại sau khi hút mỡ bụng. Hạn chế tinh bột như cơm, đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, fastfood và nước uống có ga, chất kích thích.

    Chế độ ăn “vàng” sau khi hút mỡ bụng

    Sau khi hút mỡ, thực đơn giàu đạm và vitamin sẽ giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ năng lượng, thúc đẩy quá trình hồi phục. Những thực phẩm được khuyên dùng có thể kể đến như:
    • Thịt nạc, trứng, cá, thịt bò… – Những thực phẩm bổ sung máu, giúp vết thương mau lành.
    • Rau xanh, hoa quả chín chứa nhiều vitamin giàu chất xơ, tăng cường sức đề kháng.
    • Cung cấp lượng calo vừa phải cho cơ thể và tăng cường bổ sung nước.
      [​IMG]
      Sau khi hút mỡ, thực đơn giàu đạm và vitamin sẽ giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ năng lượng, thúc đẩy quá trình hồi phục.
    Ở giai đoạn cơ thể đã hồi phục, điều quan trọng hất là xây dựng được chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học để ngăn chặn tình trạng mỡ thừa quay trở lại. Những thực phẩm tốt nhất để giữ gìn vóc dáng sau khi hút mỡ bụng là: thịt gà trắng, cá hồi, các loại ngũ cốc, bột yến mạch; chất béo lành mạnh như dầu ô liu, đậu nành; rau xanh và trái cây.
    Việc chia nhỏ bữa ăn trong ngày cũng giúp giảm cảm giác đói, từ đó cơ thể tiêu thụ ít calo hơn vào những bữa tiếp theo.
    Hút mỡ bụng bằng Công nghệ Aqualipo Plus là phương pháp mang đến hiệu quả nhanh chóng, lâu dài. Khách hàng có thể cảm nhận sự khác biệt ngay sau khi thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, việc duy trì, gìn giữ vóc dáng sau hút mỡ phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống tập luyện của mỗi người.

    Để có thêm thông tin về Hút mỡ Aqualipo Plus và các dịch vụ thẩm mỹ HOT nhất tại Dr. Bạch Sỹ Minh như Nâng mũi TFORM, Nâng ngực nội soi,Tạo hình thành bụng…vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0944 499 666
    Fanpage: facebook.com/BacSiBachSyMinh
    Hoặc Đăng kí TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại đây
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)