3 MẸO BẢO DƯỠNG QUAN YẾU CHO LỐP XE XÚC (MÁY XÚC/MÁY ĐÀO) CỦA BẠN

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 6/12/19.

  1. dentrangtrinamviet
    Offline

    dentrangtrinamviet Expired VIP

    20Bảo dưỡng đúng cách thức lốp xe máy xúc của bạn là việc rất quan trọng cho năng suất tối ưu trong công việc của bạn. Đề cập một bí quyết thuần tuý, thời kì chết của vật dụng sẽ được giảm đi tối thiểu trong hoạt động của bạn vì độ tin cậy cao của lốp xe xúc được bảo trì rẻ. Hơn nữa, lốp xe sẽ thúc đẩy sự tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, cho phép bạn quản lý giá tiền nhiên liệu của bạn hợp lý. Không những thế, lúc vỏ xe ở trong hiện trạng thấp thì sẽ gia nâng cao sự an toàn cho những viên chức vận hành, người lao động và các cá nhân khác trên công trường của bạn. Nếu bạn không hiểu phổ biến về các thực hành bảo trì nhu yếu cho lốp xe đặc chủng (OTR, chuyên dụng), bạn nên xem xét những chỉ dẫn ngắn này để với kết quả xuất sắc.

    [​IMG]

    Duy trì áp suất chuẩn xác cho lốp xe xúc (máy xúc/máy đào)
    Việc duy trì áp suất không khí chính xác trong lốp xe xúc (máy xúc/máy đào) là rất quan yếu. Vì vậy, bạn nên đảm bảo rằng áp suất được kiểm tra một bí quyết thường xuyên và điều chỉnh theo đề xuất ở mức áp suất chuẩn. Ví như bạn dùng xe xúc (máy xúc/máy đào) khi lốp xe bị thiếu áp suất hoặc quá chuyên chở, bạn có thể gặp phải nhiều vấn đề. Tỉ dụ, áp suất ko khí thấp gây ra thiếu lực kéo, khả năng tiết kiệm nhiên liệu kém và tăng tốc độ mòn lốp. Mặt khác, bơm áp suất không khí quá mức sẽ dẫn tới vấn đề mòn lốp không đều và các vấn đề kiểm soát và xử lý khác. Bạn nên rà soát những khuyến nghị của nhà sản xuất về áp suất không khí của lốp xe giả dụ bạn không cứng cáp về mức chuẩn xác thiết bị của mình.

    thực hiện rà soát lốp xe xúc (máy xúc/máy đào)
    Máy đào/máy xúc/xe xúc có bánh xe khiến việc trong môi trường hà khắc, thành ra chúng dễ bị hao mòn và hư hỏng hơn so sở hữu xe vận chuyển và các dụng cụ tiêu chuẩn. Ví như lốp xe của bạn bị hỏng và không xác định được hư hỏng kịp thời, lốp sở hữu thể bị thủng và gặp tai nạn trong tương lai. Vì thế, bạn nên thiết lập 1 số hướng dẫn rà soát trước khi bắt đầu bất kỳ ngày làm việc nào. Đại quát, bạn nên đảm bảo rằng lốp máy xúc ko có rò rỉ không khí. Bạn cũng nên kiểm tra cấu trúc lốp xem với bị mòn ko đều hay hư hỏng bên hông không. Giả dụ với bất kỳ sự bất thường, bạn nên tham khảo ý kiến kỹ thuật viên lành nghề trước khi vận hành. Thời kỳ này sẽ đảm bảo an toàn trong công trường làm cho việc của bạn.

    Thay thế lốp xe xúc (máy xúc/máy đào) bị mòn
    rút cục, bạn nên thay vỏ xe lúc cấp thiết để có hiệu suất tối ưu của máy đào/máy xúc. Tiếp tục dùng lốp xe cũ hoặc bị hư hỏng khiến cho nâng cao rủi ro về vấn đề an toàn tại nơi làm cho việc của bạn, khiến cho công nhân dễ gặp hiểm nguy. Giả dụ bạn nhận thấy rằng gai lốp đã phát triển thành quá rẻ, bạn nên tiến hành chọn 1 cái lốp mới để thay thế. Sở hữu đa số lốp xe đặc chủng (chuyên dụng, OTR) chất lượng cao trên thị trường. Bởi vậy, bạn sẽ thuận lợi sắm thấy mẫu lốp sự phù hợp cho thiết bị của mình. Trong tình cảnh hoàn hảo, bạn nên tìm kiếm mẫu lốp xe với gai lốp sâu sở hữu hoa lốp phù hợp cung cấp lực kéo cao trên những công trình cạnh tranh. Ngoài ra, thành lốp cần sự cải tiến cứng cáp để chống đâm thủng rẻ hơn. 1 Số lốp máy đào/máy xúc từ Maxxis, Otani, Deestone, Bridgestone, Alliance... Chất lượng cao sở hữu thể đáp ứng cho điều kiện khiến cho việc của bạn.

    tag : lốp xe lốp xe doublecoin lốp xe thái lan
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)